วิธีเดิมพันมวย

การชกมวย : ความท้าทายขั้นสูงสุด คาดเดาไม่ได้ ความเชี่ยวชาญด้านร่างกาย และอะดรีนาลีนที่พลุ่งพล่าน! การชกมวยอาจเป็นกีฬาที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานที่สุดประเภทหนึ่งในการชม และอะไรจะดีไปกว่าการเพิ่มความฮือฮาในการชกมวยมากกว่าการเดิมพันกับนักสู้คนโปรดของคุณ?

หากคุณยังใหม่ต่อโลกแห่งการเดิมพันกีฬาการเดิมพันมวยอาจดูซับซ้อน แต่มันไม่ใช่เลยจริงๆ! หากคุณเป็นแฟนตัวยงของการชกมวยและติดตามข่าวสารการแข่งขันและข่าวสารล่าสุด นั่นแสดงว่าคุณทำการบ้านไปแล้วครึ่งหนึ่ง กุญแจสำคัญในการวางเดิมพันที่ชนะคือการรับทราบข้อมูลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้คุณสามารถเลือกนักมวยที่มีแนวโน้มว่าจะชนะมากที่สุด

เมื่อคุณทราบถึงการต่อสู้ คุณภาพและรูปแบบของนักสู้ที่คุณสนับสนุนตลอดจนคู่ต่อสู้ของเขาแล้ว คุณต้องเข้าใจว่าระบบการเดิมพันทำงานอย่างไร บทความนี้จะให้ภาพรวมสั้นๆ ของทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อวางเดิมพันที่ดีที่สุด และจะช่วยให้คุณนำความหลงใหลในการชกมวยไปสู่อีกระดับ!

การเดิมพันมวยจะขึ้นอยู่กับมันนี่ไลน์ซึ่งบ่งบอกถึงทีมเต็งและทีมรอง การเดิมพันข้อเสนออื่นๆ ได้แก่:

  • เสมอเดิมพัน
  • การเดิมพันรอบสูง/ต่ำ
  • KO / เดิมพันหยุด

เพื่อทำความเข้าใจว่าการเดิมพันเหล่านี้ทำงานอย่างไร เราจะวิเคราะห์อัตราต่อรองในการแข่งขันชกมวยสมมติ อัตราต่อรองนั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้คุณเข้าใจว่าการเดิมพันมวยทำงานอย่างไร:

เชน มอสลีย์- 150

ริกกี้ ฮัตตัน+120

วาด +1600

เต็มกว่า 7 รอบ - 130

ต่ำกว่า 7 รอบเต็ม - 140

Mosley โดย KO หรือหยุด +230

Hatton โดย KO หรือหยุด +260

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:   ไฮโลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *